Tất cả các công đoạn thi công treo banner, băng rôn, phướn quảng cáo ngoài trời 

Mặc dù một trong những hình thức quảng cáo treo banrol Phướn tại Đà Nẵng đã có từ lâu nhưng đối với những thương hiệu muốn phủ sóng thị trường thì quảng cáo banner phướn vẫn cho thấy sức hút của nó cho đến ngày nay.

Vậy biển treo quảng cáo banner phướn là gì, và mẫu Treo banrol Phướn tại Đà Nẵng nào được ưa chuộng nhất hiện nay? Qua bài viết dưới đây để hiểu rõ về phương thức treo phướn banner quảng cáo ngoài trời.

1. Quảng cáo treo banner phướn là gì?

Trong số tất cả các hình thức quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam thì quảng cáo banner là hình thức cổ xưa đã có từ rất lâu đời. Treo banrol Phướn tại Đà Nẵng là quảng cáo được in trên chất liệu bạt Hiflex để truyền tải các sự kiện mới, khai trương, quảng bá sản phẩm thương hiệu mới và treo trên đường phố.

Các chiến dịch quảng cáo banner thường được triển khai với số lượng lớn, hàng chục, hàng trăm thậm chí hàng nghìn chiếc, treo trên đường hoặc trên cột điện, thân cây, dải ngăn cách. Và Treo banrol Phướn tại Đà Nẵng là nơi tập trung đông người qua lại như các ngã tư, trung tâm thương mại, khu dân cư, trường học và những nơi khác nhằm thu hút sự chú ý của họ.

2. Những mẫu banner, băng rôn,phướn phổ biến nhất

Hình thức quảng cáo banner phướn được phân biệt theo các tiêu chuẩn như kích thước, cách treo, vị trí treo trên phố. Theo tiêu chí trên thì quảng cáo banner sẽ có 2 loại chính là quảng cáo banner ngang, và quảng cáo banner dọc (hay còn gọi là quảng cáo phướn). Đặc biệt đối với banner dọc, sẽ có hai loại là banner dọc nội dung quảng cáo tiêu chuẩn và banner dọc hiện tại.

2.1.Banner quảng cáo ngang

Khổ ngang J43 là loại phổ biến nhất, vì nó có hình chữ nhật nằm ngang và có nhiều diện tích để in nội dung quảng cáo. Vị trí của banner nằm ngang thường ở hai bên đường, giữa hai cột điện hoặc thân cây. Kích thước của banner ngang thường là 1m × 6m hoặc 1m × 8m. Hình thức này được treo ngang và phù hợp với quảng cáo các chương trình nghệ thuật và các hoạt động quảng bá.

2.2.Quảng cáo banner dọc

Quảng cáo banner dọc còn được gọi là quảng cáo phướn hoặc logo phướn, có nghĩa là nội dung và thông báo quảng cáo. banner dọc được treo thẳng đứng theo thân cây hay cột điện thường có kích thước 0.8 × 2 mét, nội dung quảng cáo được in trên một số chất liệu như bạt Hiflex hoặc vải phi bóng, thường sử dụng bạt Hiflex với chi phí thấp.

Có hai hình thức quảng cáo banner dọc (phướn)

  • Banner dọc đủ Tiêu chuẩn quy hoạch thành phố 

Banner được treo trong một khung cố định có thể sử dụng được, thường được kết nối với cột điện hoặc cây bán đường trên vỉa hè.

Với loại banner này, 75% diện tích phía trên được sử dụng để thể hiện thông tin tuyên truyền chính trị, xã hội, chỉ có 25% diện tích phía dưới dùng để quảng cáo thương hiệu, nhưng do diện tích này quá nhỏ nên chỉ có logo của từng thương hiệu. hiển thị.

  • Banner dọc đầy đủ nội dung quảng cáo.

Thông qua loại banner này, nội dung quảng cáo được hiển thị trên toàn bộ banner, vì vậy nó có thể truyền tải thêm hình ảnh và thông tin quảng cáo.

3. Tính hợp pháp của quảng cáo banner phướn

Theo “Luật quảng cáo” năm 2013, các công ty cần thực hiện giấy phép hoạt động treo banner phướn, bao gồm thông báo quảng cáo, sản phẩm quảng cáo, nội dung quảng cáo.

Theo Điều 4, Điều 27 cũng quy định thời gian quảng cáo của banner, phướn, băng rôn chỉ là 15 ngày nên cần lưu ý để tránh bị phạt quá hạn. Bị phạt hành chính từ 2 triệu đến 5 triệu đồng.

Ngoài ra, nội dung quảng cáo cần tránh vi phạm những nét đẹp trong sáng, phù hợp với văn hóa Việt Nam.

4. Ưu điểm truyền thông quảng cáo ngoài trời của banner

Phướn là hình thức quảng cáo đường phố thông dụng, luôn có thể mang lại hiệu quả truyền thông tốt. Nó thường được sử dụng cho các hoạt động phát sóng trên thị trường, đặc biệt là cho các hoạt động ra mắt sản phẩm và dịch vụ mới.

Bản chất của quảng cáo banner là chỉ xuất hiện trong khoảng thời gian ngắn (tối đa 15 ngày) và phù hợp với các sự kiện, sản phẩm mới sắp ra mắt … Vì vậy, chúng cũng đã trở nên quen thuộc trong tâm thức của mọi người. Họ luôn chú ý đến banner hoặc phướn được ra mắt lần này vì chắc chắn sẽ có một số hoạt động thương hiệu đang chuẩn bị. Điều này khiến cho quảng cáo của banner luôn nhận được sự quan tâm của nhiều người và mang lại nhiều hiệu ứng tích cực.

Chất liệu của banner thường được in trên chất liệu bạt Hiflex chống thấm, không bị phai màu khi để ngoài trời.

5. Những lưu ý khi treo quảng cáo phướn và băng rôn ngoài trời

-Chọn định dạng sử dụng trong chiến dịch quảng cáo. Tùy theo mục đích sử dụng và nguồn ngân sách, các công ty có thể lựa chọn quảng cáo banner, phướn hoặc băng rôn với nhiều kích thước và hình dạng khác nhau.

-Các quảng cáo banner và phướn trong cuộc khảo sát sẽ được treo trên danh sách tuyến đường. Các công ty nên tiến hành điều tra với các công ty quảng cáo và chọn bất kỳ tuyến đường nào cho các quảng cáo banner. Nếu có thể, hãy chọn con đường từ trung tâm thành phố đến trụ sở chính và các chi nhánh của thương hiệu.

– Xin giấy phép quảng cáo băng rôn từ cơ quan chính phủ. Các hoạt động quảng cáo băng rôn, banner và phướn cần phải được đăng ký với giấy phép của cơ quan chính phủ, để tránh bị phạt và ảnh hưởng đến quá trình thực hiện.

-Thiết kế Maquette tạo dấu ấn riêng. Do thời gian quan sát của người đi đường rất hạn chế, doanh nghiệp nên chú ý khắc họa Marquette trong quảng cáo băng rôn càng nhiều càng tốt, và không sử dụng quá nhiều chi tiết màu sắc và phông chữ nhỏ.

-Nhận thầu có trách nhiệm. Trong thời gian sử dụng quảng cáo banner, cần đảm bảo đã vạch ra thời gian và lộ trình phù hợp, có hình ảnh nghiệm thu khách hàng. Ngoài ra, công ty quảng cáo có trách nhiệm đảm bảo chất lượng sản phẩm và thường xuyên kiểm tra số lượng.

6. Đơn giá thi công treo băng rôn mới nhất

Chi phí sẽ bao gồm thiết kế, in ấn, xin giấy phép, thi công và xây dựng banner, phướn và các dự án khác.

Trong trường hợp bình thường, chi phí quảng cáo banner rất rẻ nên mỗi doanh nghiệp có thể triển khai với số lượng lớn để đảm bảo phủ sóng thương hiệu tốt hơn.

Tuy nhiên, các công ty cũng cần lưu ý một số yếu tố như giấy phép, các tuyến đường sẽ treo, luôn theo dõi quá trình treo banner để xử lý kịp thời những banner bị hỏng và tiến hành thay thế banner mới.

7. Những chiến dịch treo banrol Phướn tại Đà Nẵng của In Bạt Đà Nẵng

In hiflex Đà Nẵng rất vui khi được tổng hợp hàng loạt dự án của các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường, treo biển quảng cáo băng rôn, banner, phướn để bạn đọc tham khảo.

8. In Bạt Đà Nẵng là đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực treo banrol Phướn tại Đà Nẵng

Là thành viên của tập đoàn truyền thông tổng hợp quảng cáo ngoài trời và là đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời, trong đó có quảng cáo banner trên 63 tỉnh thành trên cả nước.

In Bạt Đà Nẵng là đối tác của các chiến dịch treo banrol Phướn tại Đà Nẵng cho một số thương hiệu nổi tiếng.

In Bạt Đà Nẵng cam kết mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất! Hãy liên hệ với In Bạt Đà Nẵng ngay hôm nay để được góp ý và nhận báo giá quảng cáo ngoài trời mới nhất!

Bạn thấy bài viết này hay chứ?

Hãy để lại đánh giá 5 sao để kích lệ chúng tôi

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Cảm ơn bạn đã đánh giá bài viết

Theo dõi chúng tôi trên các mạng xã hội khác

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.