In phông bạt lấy ngay trong 2 giờ Thạch Thang

Vì lý do nào đó, bạn cần phải in phông bạt lấy ngay trong ngày để đảm bảo việc sắp xếp sự kiện? Đừng quá lo lắng hãy để In Bạt Đà Nẵng giúp bạn. Chúng tôi có hệ thống máy in bạt hiện đại với quy trình làm việc chuyên nghiệp sẽ in nhanh chóng đáp ứng tốt nhất yêu cầu in nhanh của khách hàng tại TP Đà Nẵng. Để được tư vấn chi tiết hơn về in phông bạt lấy ngay, vui lòng liên hệ.

Tầm quan trọng của việc in ấn

Giờ đây, hầu hết các sự kiện lớn nhỏ đều được trang trí phông nền cỡ lớn, có 3 công dụng cơ bản sau:

Trang trí sân khấu

Một tấm bạt hấp dẫn đặt trên bức tường đơn sắc phía sau sân khấu giúp sân khấu bớt trống trải hoặc tránh bị “lọt thỏm” giữa những bức tường lớn, từ đó giải phóng mặt bằng cho công trình. Nó có thể giúp hoạt động của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt mọi người, ít nhất thì họ cũng thấy được sự đầu tư và sự chăm chút của bạn cho sự kiện ngày hôm nay.

Thông tin sự kiện

Thông thường, thông tin sự kiện sẽ được in rõ ràng trên phông bạt như tên chương trình, thời gian tổ chức, đơn vị triển khai, logo đơn vị tài trợ, v.v …. Điều này giúp khách hàng dễ dàng nắm bắt được mọi mục đích của sự kiện khi sự kiện chưa xảy ra.

Hình ảnh của chương trình khuyến mãi

Phông bạt sân khấu cũng là nơi check in lý tưởng khi mọi người tham gia các hoạt động. Do đó, đây chắc chắn là một công cụ quảng bá hình ảnh liên quan đến dự án và thương hiệu của ban tổ chức, và nó có sức lan tỏa rộng rãi nhất.

In Bạt Đà Nẵng – Dịch vụ của in phông bạt lấy ngay

Vì lý do nào đó, bạn cần phải là in phông bạt lấy ngay trong ngày để đảm bảo việc sắp xếp sự kiện? Bạn Đừng quá lo lắng vấn đề này hãy để chúng tôi giúp bạn.

Bạn có tài liệu thiết kế? Nếu có hãy liên hệ với chúng tôi qua email hoặc zalo, nhân viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng duyệt đơn hàng và đặt in để đảm bảo đúng tiến độ của bạn. Không cần tài liệu thiết kế, chỉ cần cung cấp thông tin, đội ngũ thiết kế của chúng tôi sẽ nhanh chóng tạo ra sản phẩm phù hợp nhất cho bạn.

Giá In bạt lấy ngay là bao nhiêu? Quý khách yên tâm dù muốn in trong ngày thì giá vải vẫn được giữ nguyên, hiện tại chúng tôi sẽ in thường xuyên với giá 35.000đ / m2. Ngoài ra, chất liệu bạt dày dặn giá 45.000đ /m². Về chi phí thiết kế sẽ tùy thuộc vào nội dung khách hàng yêu cầu, nếu thiết kế đơn giản chúng tôi sẽ hỗ trợ thiết kế miễn phí cho quý khách.

Lý do chọn in bạt lấy ngay tại In Bạt Đà Nẵng

Hiện nay tại khu vực Thành Phố Đà Nẵng, nhiều đơn vị nhận in phông bạt lấy ngay. Tuy nhiên, đối với khách hàng In Bạt Đà Nẵng, thông qua những cam kết sau sẽ có thể đảm bảo chất lượng, dịch vụ và giá cả:

  • Đáp ứng lịch trình cần thiết của khách hàng
  • Tư vấn chu đáo về chất liệu in, công nghệ in và hình thức vận chuyển 
  • Hỗ trợ thiết kế nhanh chóng và chuyên nghiệp
  • Giao hàng tận nơi 
  • Chịu mọi trách nhiệm khi xảy ra sai sót trong sản xuất
  • Cung cấp chiết khấu cao cho khách hàng số lượng lớn

Để được tư vấn và báo giá cụ thể về dịch vụ in phông bạt lấy ngay của In Bạt Đà Nẵng, vui lòng liên hệ.

Bạn thấy bài viết này hay chứ?

Hãy để lại đánh giá 5 sao để kích lệ chúng tôi

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Cảm ơn bạn đã đánh giá bài viết

Theo dõi chúng tôi trên các mạng xã hội khác

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.