Hướng dẫn triển khai bảng hiệu bạt đơn giản Thanh Khê Đông

Để giảm thiểu chi phí cho các hoạt động của bạn, hôm nay, tôi viết bài hướng dẫn chi tiết này cho bạn, hãy thực hiện một bảng hiệu bạt đơn giản dựa trên kinh nghiệm bạn đã học được và đạt được thành công.

Ý tưởng thiết kế

Mẫu mã, hình thức và chất liệu sản phẩm của bảng hiệu bạt rất đa dạng, tùy thuộc vào nhu cầu, ý tưởng thiết kế, nội dung quảng cáo và mục đích quảng cáo thương mại. Bảng hiệu có vai trò rất lớn trong việc quảng bá sản phẩm thương hiệu, mong muốn truyền tải giá trị thương hiệu lớn nhất và tạo ấn tượng lâu dài, đó là bạn cần tuân thủ những quy tắc sau.

Hình ảnh, màu sắc ấn tượng. Hầu hết những chiếc bảng hiệu bạt đều được đặt bên ngoài cửa hàng, trên tòa nhà cao tầng, rất dễ nhìn thấy. Nhưng khi người đi bộ tham gia giao thông, họ khó có thời gian để đọc hết nội dung dài dòng, vì vậy hình ảnh, màu sắc phải bắt mắt, đơn giản, ấn tượng.

Đơn giản và sáng tạo: không cần nhiều hình ảnh, quá nhiều chi tiết mà chỉ cần có khẩu hiệu, logo, hình nền sáng tạo để thu hút người đi đường.

Cần có một hình thức liên hệ như “số điện thoại”, “đường dây nóng”, “trang web”, “facebook”.

Tùy theo loại hình kinh doanh mà có những phông chữ khác nhau, kích thước phù hợp và thường có màu sắc đối lập, tương phản với phông nền. Nhiều biến thể sáng tạo hơn để thu hút người đọc.

Quy trình làm bảng hiệu

Thiết kế đồ họa: Bạn cần hiểu phần mềm đồ họa, chẳng hạn như thiết kế sáng tạo của bảng hiệu. Nếu bạn thể hiện ý tưởng, làm theo trí tưởng tượng hoặc trên giấy, nó sẽ khó khăn.

Về phần cơ khí: Những kiến ​​thức và kỹ năng cơ bản là cần thiết, vì khung biển quảng cáo thường là sắt và cần được kết nối để tạo thành một liên kết hoàn chỉnh. Nắm được hình dáng của máy cắt để tạo hình và uốn các chi tiết trang trí của biển quảng cáo.

Chuẩn bị vật liệu chính.

Có rất nhiều chất liệu khác nhau được sử dụng để sản xuất bảng hiệu bạt, chẳng hạn như inox, Alu, gỗ, Hiflex, v.v. Nhiều vật liệu bổ sung, chẳng hạn như vít, keo đặc biệt, decal, v.v.

Theo vị trí địa lý và kích thước của bảng hiệu, khung của bảng hiệu cần có các thanh sắt. Sửa chữa khung theo yêu cầu thiết kế.

Chọn chất liệu Alu, mica, gỗ … Để làm mặt bảng hiệu thì gắn cố định vào khung.

Các loại, bảng hiệu chữ nổi 3D được kết hợp từ nhiều chất liệu với nhiều màu sắc khác nhau và trang trí theo thiết kế. Nếu có thể, hãy lắp thêm đèn màu, đèn LED, neon sign, … để tăng hiệu ứng thẩm mỹ và thu hút người đọc vào ban đêm.

Kiểm tra các mối nối và bôi keo ở những nơi cần thiết. Cuối cùng, bạn bóc màng bảo vệ mặt bảng, vệ sinh sạch sẽ và cố định vào vị trí đã định trước để hoàn thiện sản phẩm.

Hướng dẫn cách làm hộp đèn quảng cáo đơn giản của chúng tôi muốn mang đến cho bạn những gợi ý hữu ích về bảng hiệu hộp đèn quảng cáo.

Bạn thấy bài viết này hay chứ?

Hãy để lại đánh giá 5 sao để kích lệ chúng tôi

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Cảm ơn bạn đã đánh giá bài viết

Theo dõi chúng tôi trên các mạng xã hội khác

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.