Địa chỉ in decal pp giá rẻ

Xưởng In Bạt Đà Nẵng chuyên sản xuất decal pp trong nhà và ngoài trời, decal ô tô, decal lưới, decal blacklist phim, in tranh lụa, .. cung cấp giá rẻ nhất cho các nhà quảng cáo, nội thất.

  • Với đội ngũ nhân viên trẻ và nhiệt huyết, làm việc tận tâm. Trong những năm qua, In Bạt Đà Nẵng luôn phục vụ nhiệt tình với mọi khách hàng. Mục tiêu của In Bạt Đà Nẵng là “chất lượng hạng đầu – dịch vụ chu đáo”. In hiflex Đà Nẵng đã và đang làm việc chăm chỉ để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất.
  • Cung cấp chân standee chữ X, kệ sách nhôm, dán decal lên tấm formex, dán decal tận nơi trong nội thành Đà Nẵng.

Báo giá in decal các loại tại xưởng

Báo giá in decal các loại tại xưởng
Báo giá in decal các loại tại xưởng

In decal pp có ứng dụng gì?

Hiện nay dịch vụ in ấn có mặt trong hầu hết các lĩnh vực công việc khác nhau đặc biệt là lĩnh vực in ấn quảng cáo. Hiện nay, việc sử dụng decal pp cho mục đích in ấn phẩm quảng cáo, phổ biến nhất là in áp phích trang trí quảng cáo cho các công ty thương mại lớn, với mục tiêu quảng bá sản phẩm rộng rãi trong một khoảng thời gian, và nhanh chóng thu hút được các khách hàng tiềm năng.

Kích thước in của in decal pp là 1.2m / 1.3m / 1.5m, và khổ in decal pp tối đa là 1.5m. Decal pp được sử dụng rộng rãi và phổ biến như: in poster, bồi lên tấm formex làm standee khung sắt, biển quảng cáo ngoài trời, phần thưởng, tranh dán tường. Hình ảnh in rõ nét, giữ màu lâu, tông màu phù hợp với các yếu tố ngoại cảnh… nên là sản phẩm uy tín đáng tin cậy được khách hàng tin dùng.

Decal pp có hai dạng chính là có keo và không có keo. Dạng không keo chuyên dùng cho in standee chữ X hoặc standee cuốn nhôm. Dạng có keo ở mặt sau được sử dụng cho các tấm formex, dán trang trí nội thất,….

In decal pp là sự lựa chọn tốt nhất cho ngành quảng cáo

Vật liệu decal pp hiện được sử dụng trong hầu hết cho các chương trình quảng cáo khác nhau. Hiệu ứng mà chúng tạo ra có thể thu hút sự chú ý của một lượng lớn khách hàng, có tác dụng truyền thông rất tốt, là một trong những phương thức quảng cáo phổ biến nhất hiện nay.

Vì decal pp có giá thành thấp nên nó được lựa chọn cho việc in ấn làm quảng cáo. Chúng thường được in một mặt, mặt còn lại sẽ dùng keo hoặc đóng khung để làm biển quảng cáo, cuối cùng là cán một lớp nilon mỏng để tránh trầy xước. Tùy thuộc vào không gian trưng bày mà loại chất liệu này mang lại hiệu quả khác nhau. Không giới hạn về kích thước và không gian nên dễ dàng cho việc in ấn theo ý muốn. Chất liệu decal pp in ngoài trời và trong nhà thường có sự khác nhau về mực hay cán màng in.

In Bạt Đà Nẵng là sự lựa chọn tốt nhất về dịch vụ in giá rẻ tại Đà Nẵng

Khi bạn lựa chọn xưởng in của In Bạt Đà Nẵng cho các dịch vụ in decal pp quảng cáo, khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể cho từng chất liệu sử dụng, công nghệ in ấn sao cho phù hợp nhất với yêu cầu của mình. Chất lượng in ấn của In Bạt Đà Nẵng luôn làm hài lòng mọi khách hàng. 

Bạn thấy bài viết này hay chứ?

Hãy để lại đánh giá 5 sao để kích lệ chúng tôi

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Cảm ơn bạn đã đánh giá bài viết

Theo dõi chúng tôi trên các mạng xã hội khác

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.