In decal gắn tem nhãn theo yêu cầu lấy nhanh uy tín tại Đà Nẵng 

Hiện nay, các dịch vụ của thương hiệu in decal rất phổ biến. Vì nó có rất nhiều ứng dụng trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống. Vậy in decal, quy trình và sử dụng công nghệ in? Tại Đà Nẵng, địa chỉ nào được sử dụng dịch vụ nhiều nhất và đáng tin cậy? Hãy xem ngay dịch vụ in in decal của In Bạt Đà Nẵng dưới đây!

In decal là gì?

Decal là mẫu sản phẩm được in trên giấy màu để cung cấp thông tin về người dùng. Giấy decal là những mẫu giấy có nhiều màu sắc khác nhau, có thể được in trên áp phích, biển quảng cáo, v.v.

Khái niệm in decal

Các công ty, xí nghiệp, nhà hàng, căng tin đều đang sử dụng in decal. Với công nghệ in hiện đại nhất hiện nay miếng dán decal đang là vật liệu được ứng dụng và cải tiến với chất lượng tốt hơn.

Nhãn dán in decal có thể sử dụng mực màu trên loại nhãn dán tự dính hoặc keo dán. Tuy nhiên, cần phân biệt rõ, decal không giống như keo tự vá, decal sử dụng loại keo dính ướt, sau đó được phơi khô trong khi dán. Chất kết dính của miếng dán được gắn sẵn, chỉ cần lực nhẹ là chất có thể dính vào các sản phẩm, đồ vật.

Cách đo kích thước của miếng decal

Giấy dán decal cũng rất đa dạng, thường có kích thước chiều ngang là 0,6 mét, 1,2 mét và 1,5 mét. Do đó, nó cũng là một khổ decal, thường là một kích thước nhất định. Sau đây là cách đo chiều dài và chiều rộng của nhãn dán mà bạn cần để In Bạt Đà Nẵng báo giá chính xác cho bạn.

Có một số kích thước phổ biến, chẳng hạn như

Khổ giấy A0: 841 x 1189 mm

Khổ giấy A1: 594 x 841 mm

Khổ giấy A2: 420 x 594 mm

Khổ giấy A3: 297 x 420 mm

Khổ giấy A4: 210 x 297 mm

Khổ giấy A5: 148 x 210 mm

Ứng dụng của decal

Bạn có biết ứng dụng của các sản phẩm decal như thế nào không? Chủ yếu là những ứng dụng phổ biến nhất sau đây, bạn có thể tham khảo thêm nhé!

Quảng cáo khổ lớn ngoài trời in decal

Đây là dòng sản phẩm khổ lớn in decal được sử dụng nhiều nhất từ ​​trước đến nay. Nó thường xuất hiện với các sản phẩm bảng hiệu, biển quảng cáo. Sản phẩm này có kích thước thiết kế lớn và thường được khách hàng sử dụng làm vật phẩm quảng cáo. In Bạt Đà Nẵng hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu này.

Các công ty lớn thường có biển quảng cáo lớn ngoài trời hoặc dán xe. Địa chỉ kinh doanh hoặc tổ chức của văn phòng với bất kỳ quy mô nào cũng cần được dán decal quảng cáo thương hiệu lên tường.

Decal làm standee với poster

Poster in decal thường được sử dụng cho quảng cáo sự kiện và các tổ chức quảng cáo quy mô lớn. Đây là một trong những dòng sản phẩm đang được sử dụng nhiều hiện nay.

Hiện nay, poster hay standee là một trong những loại sản phẩm được in trên bề mặt của decal. Poster phổ biến nhất hiện nay là poster quảng cáo chương trình, được sử dụng cho các sự kiện có quy mô lớn giúp hoạt động truyền thông trở nên tốt hơn.

In decal tem nhãn,sticker dán sản phẩm

Đề cập đến loại decal tem nhãn được sử dụng trong bao bì, hộp đóng gói, hàng tiêu dùng như chai dầu, thực phẩm, hàng hóa đóng chai, sản phẩm công nghiệp, v.v. Đây là bao bì sản phẩm in decal đơn giản nhất trong số tất cả các sản phẩm nhãn decal. Theo nhu cầu của mình, khách hàng có thể chọn in decal bán lẻ hoặc sản xuất hàng loạt.

  • Dán nhãn, bao gói, niêm phong các sản phẩm trên thị trường.
  • In decal trong và in bảo hành để chống hàng giả.

Decal thường có thể được sử dụng để dán và xử lý các đồ dùng hàng ngày. Do đó, mức tiêu tiêu thụ sản phẩm in ấn này tương đối cao.

Những loại vật liệu in decal

Một số chất liệu decal có thể được sử dụng cho tất cả các loại sản phẩm, cụ thể dưới đây:

Decal PP: gồm hai loại là decal PP trong nhà và decal PP ngoài trời. Hai loại nước và mực khác nhau được sử dụng. PP ngoài trời có thể sử dụng ngoài trời và không bị phai màu trong môi trường. 

Decal phản quang. Loại decal có hiệu ứng phản quang tốt. Có rất nhiều người sử dụng trong lĩnh vực vận chuyển và quần áo bảo hộ lao động. Nó có thể đưa ra cảnh báo bởi khả năng phản xạ ánh sáng tốt.

Decal trắng sữa: Loại này phổ biến nhất. Nó chủ yếu được sử dụng để in hình ảnh, nhãn mác, mô hình khẩu hiệu, v.v. Do bề mặt trắng nên chúng có thể hiển thị hình ảnh rất tốt.

In decal trong. Đây là một dạng in decal trong hoặc in ngược. Loại decal này rất dễ trang trí trên cửa kính, vách và bảng mica.

In decal lưới. Đây là một loại hình decal đặc biệt. Một đặc điểm của decal này là khi dán, bên trong thấy nhưng bên ngoài nhìn vào không thấy. Chúng phù hợp với không gian của riêng tư, nhưng mọi người ở trong sẽ nhìn thấy bên ngoài. Những không gian như cửa chính và những không gian phù hợp với cửa kính xe buýt đều được dán loại giấy dán decal lưới đặc biệt này.

Decal vỡ: Đây là loại decal đặc biệt, dùng cho các loại tem bảo lãnh hoặc con dấu giả. Nếu không cẩn thận, loại decal này có thể bị hỏng. Do đó, vì lý do này, chúng được ưu tiên sử dụng.

Kiểu dán in decal đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ của In Bạt Đà Nẵng

Tin Bạt Đà Nẵng là địa chỉ cung cấp thiết bị in decal giá rẻ tại Đà Nẵng. Với những hệ thống, sản phẩm và dịch vụ khác nhau, Công ty In Đà Nẵng tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm tem nổi, decal phản quang, sticker quảng cáo, in decal uy tín và chất lượng hoàn hảo. Sau đây là những sản phẩm in decal In Bạt Đà Nẵng cung cấp.

In decal trong

decal trong là decal không màu và trong suốt. Người ta thường sử dụng loại decal này để in logo thương hiệu và trang trí sản phẩm từ đó làm tăng vẻ đẹp của sản phẩm. Sử dụng decal còn giúp tạo nên sự độc đáo, khác biệt cho sản phẩm, dịch vụ của công ty. Người ta thường dán in decal lên decal kính thay vì dán lên các vật liệu phổ biến khác. Một số người sử dụng decal trong để làm nhãn dán mã vạch và dán các sản phẩm. Nếu bạn ở Đà Nẵng có nhu cầu về in decal, đừng quên nhắc đến dịch vụ in ấn do In Bạt Đà Nẵng cung cấp nhé!

Decal dán kính

Trong số các đặc điểm của loại decal dán kính này, cũng tương tự decal trong. Nếu như decal dán trong là loại tem dán logo chuyên dùng cho các sản phẩm thì decal dán kính lại được dùng để quảng bá hình ảnh doanh nghiệp qua cửa kính. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy yêu cầu đối với sản phẩm kính màu in decal nhà hàng ăn nhanh tại khu vực ra vào. Miếng decal dán kính dạng lưới cũng là một trong những sản phẩm của loại miếng dán này.

In decal nhựa trong

Decal nhựa cũng là một trong những sản phẩm nổi bật của Công ty In Bạt Đà Nẵng. Loại decal này được làm từ chất liệu màng nhựa tổng hợp (PVC, UV, PP). Chúng có khả năng chống thấm mực cực tốt và mang lại chất lượng cao cho các ấn phẩm. Decal nhựa in decal cũng được nhiều khách hàng lựa chọn.

Dịch vụ in decal dán tường

Loại decal phổ biến này được sử dụng để trang trí phòng ngủ, phòng ăn, nhà hàng. Loại nhãn dán này có nhiều màu sắc và hình ảnh khác nhau, khách hàng có thể lựa chọn mẫu nhãn dán theo nhu cầu của mình. Tại Đà Nẵng, In Bạt Đà Nẵng tự hào có thể nhận làm tranh dán tường theo yêu cầu và mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất. Nói đến dịch vụ in tranh, in decal dán tường theo yêu cầu thì công ty In Bạt Đà Nẵng là một trong những đơn vị uy tín. Đây cũng là sự lựa chọn của nhiều khách hàng hiện nay.

In decal giấy

Decal Giấy cũng là một trong những vật liệu được sử dụng phổ biến nhất trong in decal cuộn và in decal khổ lớn. Hiện nay, decal giấy là sản phẩm được ưa chuộng nhất tại Đà Nẵng, giá cả tốt và chất lượng tốt. Đồng thời có thể dán lên nhiều chất liệu khác nhau mà vẫn có thể đẹp được. Giấy kraft là một trong những chất liệu được sử dụng phổ biến để in decal giấy.

In decal cuộn

Đây là mẫu decal in decal Đà Nẵng đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Với loại decal này, nhãn dán được in dạng cuộn, thuận tiện cho việc vận chuyển và sử dụng. Do đó, lượng Deal ngày càng trở thành sự lựa chọn của nhiều cá nhân / doanh nghiệp.

In decal nước

Đây là loại hình in decal xuất hiện gần đây. Khi sử dụng loại này sẽ sử dụng loại giấy decal trượt nước đế trắng tương thích với tất cả các loại máy in, sau đó sẽ phun vào vật thể in tối màu. Thông thường, loại này phù hợp với: in decal dán laptop, nhãn dán, decal sticker hoặc decal dán ô tô, xe máy (theo yêu cầu). Chúng mang lại sự tiện lợi và khẳng định thương hiệu người dùng.

In decal áo phông

Hiện đang có nhu cầu đặt may áo nhóm, áo sơ mi… ngày càng tăng. Vì vậy, dịch vụ in decal trên áo thun cũng rất đa dạng. Cách lựa chọn decal nhãn hiệu in decal theo sở thích của công ty / khách hàng doanh nghiệp hoặc cá nhân. Các đơn vị in ấn chuyên nghiệp cũng sẽ hỗ trợ thêm để có những sản phẩm hoàn hảo nhất.

In decal xi bạc

Dich vụ in decal xi bạc hay còn gọi là decal xi, decal bạc. Thường được sử dụng cho nhãn kỹ thuật, đây là in decal cuộn dán máy thông thường, chúng có thể được sản xuất nhiều hoặc lớn để đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng.

Nếu bạn có nhu cầu in decal tại Đà Nẵng, thì liên hệ với In Bạt Đà Nẵng để lựa chọn mẫu in phù hợp với nhu cầu sử dụng hoặc in hiflex Đà Nẵng giá rẻ nhất.

Bạn thấy bài viết này hay chứ?

Hãy để lại đánh giá 5 sao để kích lệ chúng tôi

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Cảm ơn bạn đã đánh giá bài viết

Theo dõi chúng tôi trên các mạng xã hội khác

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.