Địa chỉ in decal trong Đà Nẵng, decal nhựa lấy ngay

In decal trong và decal nhựa được sử dụng rộng rãi trong sản xuất, thương mại và đời sống hàng ngày. In bạt Đà Nẵng thường in decal, in nhãn dán thương mại nhựa dụng cụ, bao bì và các sản phẩm khác cho mục đích trang trí hoặc quảng cáo

Có rất nhiều công ty, cửa hàng cung cấp dịch vụ in decal nhựa và các loại decal khác như decal thiếc, decal vỡ, decal giấy… tùy theo chất lượng in, số lượng in, độ bền… mà chúng ta có thể lựa chọn in decal và offset, laser kỹ thuật số hoặc uv, in flexo.

Dịch vụ in decal trong tại Đà Nẵng

In logo dán giá rẻ tại Đà Nẵng - In Bạt Chất Lượng Cao Tại Đà Nẵng

inbatdanang.vn chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế và in tem nhãn chất liệu tem nhãn, bao gồm cả in tem nhãn và in decal nhựa cho các cửa hàng, xí nghiệp. Theo nhu cầu thực tế của khách hàng, chúng tôi sẽ đề xuất và áp dụng các giải pháp in ấn phù hợp

Hiện tại chúng tôi cung cấp các loại nhãn dán, decal nhựa: in laser kỹ thuật số và in offset UV. Theo nhu cầu của đa số khách hàng, chúng tôi tập trung cung cấp cho khách hàng số lượng ít máy in laser.

Khách hàng từ các tỉnh miền trung và Đà Nẵng in decal trong và in decal nhựa thuộc nhiều ngành nghề như công ty lương thực, thực phẩm, mỹ phẩm, thời trang, quà tặng, hàng tiêu dùng, thiết bị công nghiệp…

Báo giá in decal trong và nhựa số lượng ít lấy ngay

Lưu trữ IN DECAL - In Bạt Chất Lượng Cao Tại Đà Nẵng

Quý khách có nhu cầu in tem nhãn decal trong, decal nhựa hay các chất liệu decal khác như: decal thiếc, decal 7 màu, tem bạc, tem vàng cầu vồng có thể tham khảo trực tiếp bảng giá này.

inbatdanang.vn thiết kế và in tem nhãn decal sữa dán trực tiếp từ xưởng, giá rẻ nhất không qua trung gian tiết kiệm chi phí mà vẫn có chất lượng tem nhãn chất lượng cao

Hệ thống máy in nhanh kỹ thuật số inbatdanang.vn chuyên sản xuất tem nhãn chất lượng cao Konica, Fuji, Ricoh Nhật Bản chính hãng chất lượng cao, tối ưu sản xuất tốt nhất nên giá thành rất rẻ.

In decal trong, nhựa, thiếc hình chữ nhật / elip

 

SL KT KT KT KT KT KT KT
2x3cm 2x4cm 3x4cm 3x5cm 4x6cm 5x8cm 5x9cm
100c 1250 1350 1500 1600 1780 1840 1950

In decal trong, nhựa, thiếc hình tròn

 

Số KT KT KT KT KT KT KT
lượng ø1cm ø2cm ø3cm ø4cm ø5cm ø6cm ø7cm
100c 1200 1230 1350 1470 1700 1970 2350

In decal trong, nhựa, thiếc hình vuông

 

SL KT KT KT KT KT KT KT
1x1cm 2x2cm 3x3cm 4x4cm 5x5cm 6x6cm 7x7cm
100c 1100 1120 1250 1350 1590 1810 2170

 

In decal trong và nhựa là gì?

In decal sticker theo yêu cầu. - In Bạt Chất Lượng Cao Tại Đà Nẵng

Decal trong có màu gì?

Decal trong được làm từ chất liệu PVC mềm, trong suốt, có lớp keo dính ở mặt sau. decal trong có độ bền cao và độ bám dính tốt chịu được điều kiện môi trường khắc nghiệt thường được dùng để in các khổ in phun khổ lớn để dán lên kính hoặc in laser, in offset, in flexo khổ nhỏ, bế khuôn đến bề mặt sản phẩm, bao bì và các bộ phận nhỏ.

Ưu điểm của decal trong bền và trong suốt giúp nó được in phổ biến trên cốc, chai, cửa kính…. Khi đối mặt với loại chất liệu này, nó có ý nghĩa trực tiếp với người sử dụng, do sẽ không phải tiếp xúc với tính toán nên sẽ tiết kiệm được chi phí, sử dụng được ưu điểm chất lượng của in nhiều màu thay vì in trực tiếp lên sản phẩm thông thường.

Decal nhựa là gì?

Decal nhựa hay còn gọi là decal sữa cũng là một dạng decal được làm từ chất liệu nhựa PVC nhưng có màu trắng trong như sữa nên còn có tên gọi khác là sữa. Tuy nhiên, tính năng và độ bền của decal nhựa cũng giống như decal trong, tuy nhiên nền của decal nhựa là màu trắng nên decal nhựa thường được sử dụng để dán lên các chi tiết của máy móc, nội thất công nghiệp, hoặc để bảo vệ khỏi sự tiếp xúc sau này decal được áp dụng.

Điều kiện môi trường của sản phẩm nhựa tương đối khắc nghiệt, lực dính của mẫu decal rất cao nên thường thích hợp với nhiệt độ và độ ẩm bất thường hoặc độ ẩm bất thường. Decal nhựa thường được dùng làm tem xe máy, tem xe, công nhân, mũ bảo hiểm, các vật dụng thường để ngoài trời.

Tại sao phải in decal trong và nhựa để làm tem dán?

Lưu trữ IN TEM NHÃN - In Bạt Chất Lượng Cao Tại Đà Nẵng

Trước đây chưa có công nghệ in laser kỹ thuật số, việc dán decal trong, dán nhựa rất khó và tốn kém, in uv và in flexo thì phải in nhiều và hạn chế về màu sắc, vì chủ yếu là các cửa hàng thường đặt in decal dán lên cốc, chai, đĩa và trên bao bì, đặc biệt ly giấy, ly nhựa có giá rất cao khi in số lượng lớn cũng vậy.

Máy in laser kỹ thuật số hiện nay sử dụng công nghệ in decal có thể đặt in decal trong, decal nhựa cho cửa hàng, sản phẩm này đơn giản, hiệu quả và có những ưu điểm sau:

  • Có thể in ít nhất 1 decal
  • Tất cả các hình dạng có thể được in và lưu khi cần thiết
  • Bạn có thể thay đổi mẫu mã và nội dung khi cần, rất dễ sử dụng nhãn dán
  • In đa màu, sẽ không bị lộ khi dán chai nhựa (nhìn như in trực tiếp lên sản phẩm rất chuyên nghiệp)
  • So với việc in trực tiếp lên sản phẩm thì chi phí in ấn và gia công rất rẻ, tránh được rủi ro
  • Các cửa hàng có thể nhập cốc, chai và bao bì phôi số lượng lớn để in và dán khi cần.

Quy cách in decal trong hiện nay

In logo dán giá rẻ tại Đà Nẵng - In Bạt Chất Lượng Cao Tại Đà Nẵng

Decal trong và decal sữa là ứng dụng cho nhiều công việc trong cuộc sống. Vì vậy có nhiều kích thước và hình dạng khác nhau. Tuy nhiên, theo quy cách chung thông thường của decal trong và decal sữa:

Đối với các loại decal in khổ lớn sử dụng máy in phun thường có dạng hình chữ nhật hoặc hình chữ nhật để dán lên cửa kính, decal ô tô, các phương tiện quảng cáo ngoài trời

Đối với decal trong khổ nhỏ được in bằng máy in laser kỹ thuật số, bạn có thể in decal trong với nhiều hình dạng khác nhau, các loại decal trong có kích thước in sau sẽ sử dụng máy cắt chuyên dụng để tạo hình decal trong theo thiết kế.

Các hình dạng in decal nhựa, decal trong:

Decal trong hình tròn. Sử dụng decal nắp chai cho đồ uống, trái cây và thực phẩm.

Decal EliP (hình bầu dục): dùng đựng mứt, chai lọ, bao bì

Decal hình vuông, chữ nhật. Sử dụng chai lọ, vỏ bao bì, đồ vật, thiết bị, có thể sử dụng các góc vát hoặc bo tròn

Có các hình dạng khác, chẳng hạn như cánh hoa, sóng, đa giác, ký tự, hình dạng tùy chỉnh…

Cách đặt in decal trong, in decal nhựa tại inbatdanang.vn

Đối với khách hàng tại Đà Nẵng có thể đến trực tiếp văn phòng inbatdanang.vn để kiểm tra mẫu mã, chất liệu và chất lượng in ấn. Ngoài ra, khi liên hệ đặt hàng trực tiếp, khách hàng hoàn toàn có thể nắm rõ và lựa chọn giải pháp in ấn phù hợp.

Đối với khách hàng ở xa hoặc các tỉnh thành khác khi sử dụng dịch vụ in tem nhãn decal hãy gọi cho inbatdanang.vn để được in decal nhựa, liên hệ qua điện thoại, email, chat zalo, skype, tư vấn viên trên website này.

Để có được báo giá chính xác hoặc nhanh chóng, bạn cần cung cấp các thông tin cơ bản liên quan đến tài liệu, quy cách và mẫu decal để in, như sau.

Chất liệu in tem trong (in sticker trong, tem trong sữa, tem dán thiếc, tem decal giấy…)

Hình ảnh sau khi dập nổi và gia công

Kích thước của nhãn được in

Môi trường sử dụng nhãn (trong nhà, ngoài trời, kho lạnh, nóng, nước) 

Số lượng in của một đơn đặt hàng

Thời gian giao hàng

Bằng cách điền vào biểu mẫu này, inbatdanang.vn sẽ dựa trên thông tin tư vấn hoặc báo giá được cung cấp trong email chính xác nhất được gửi qua email đăng ký.

Với việc đặt in decal trong, decal nhựa tại inbatdanang.vn, bạn có thể

  • Được tư vấn miễn phí để chọn thông số kỹ thuật, vật liệu và mẫu in
  • In mọi số lượng, mọi hình dáng, mẫu mã decal
  • Tư vấn thiết kế miễn phí
  • Dịch vụ in decal nhanh trong hoàn thành trong ngày
  • Hỗ trợ 24 giờ trong quá trình thực hiện đơn hàng
  • Giao hàng COD 63 tỉnh thành

Bạn thấy bài viết này hay chứ?

Hãy để lại đánh giá 5 sao để kích lệ chúng tôi

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Cảm ơn bạn đã đánh giá bài viết

Theo dõi chúng tôi trên các mạng xã hội khác

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.