Biển vẫy đèn led quảng cáo tốt nhất giá rẻ

Biển vẫy LED quảng cáo là mẫu biển quảng cáo rất nhỏ thường được treo trước cửa hàng, nhà hàng, quán ăn, cà phê để thu hút sự chú ý của khách hàng.

Biển vẫy LED Quảng cáo quan trọng như thế nào?

Ngày nay, với sự phát triển của nền kinh tế thị trường và tiến bộ công nghệ trong thời đại 4.0. Biển quảng cáo đèn led chúng tôi đã nhắc đến rất nhiều và cho rằng nó không thể thiếu đối với tất cả các doanh nghiệp, nhà hàng, cửa hàng, doanh nghiệp nhỏ.

Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu hết chức năng và tầm quan trọng của những tấm biển quảng cáo đó.

Biển vẫy led Quảng cáo hiển thị thông tin về sản phẩm, dịch vụ, địa chỉ liên hệ và các ưu đãi đặc biệt khi sử dụng dịch vụ. Điều này sẽ giúp đơn vị tiếp cận khách hàng và tạo niềm tin ban đầu cho họ.

Ngoài ra, hình ảnh được hiển thị thường xuyên và logo công ty của bạn giúp khách hàng ghi nhớ và nhận diện thương hiệu.

Chúng ta cũng có thể thấy rằng một chiếc biển vẫy đẹp cũng có thể giúp làm đẹp không gian của bạn khi được treo trên các cơ sở thương mại.

Tùy theo mục đích sử dụng mà chúng ta lựa chọn biển vẫy led quảng cáo khác nhau, như biển vẫy led, biển vẫy chữ nổi, biển vẫy hộp đèn, biển vẫy mica. vv

Với thời đại hiện nay, ngày càng có nhiều ý tưởng quảng cáo độc đáo và thú vị hứa hẹn sẽ làm bừng sáng không gian thương mại của bạn.

Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn về in ấn quảng cáo để các bạn hiểu rõ hơn và đánh giá được nhiều loại hình đang rất thịnh hành hiện nay.

Giúp bạn tự tin lựa chọn biển quảng cáo LED. Vậy biển vẫy led là gì, nó ra đời như thế nào, chúng ta cùng nhau đi để hiểu rõ hơn về bài viết này nhé!

Biển vẫy led Quảng cáo là gì?

 

Biển vẫy led Quảng cáo là loại hình quảng cáo hộp đèn, được thông qua màu sắc của bóng LED nhỏ cộng với Hiệu ứng làm cho bảng hiệu sống động, lấp lánh về đêm.

Biển vẫy led Hộp đèn LED là loại biển treo nhỏ thông dụng, có hai mặt, được đặt nằm ngang tầm mắt giúp người chuyển động hai chiều có thể quan sát rõ ràng.

Loại bảng hiệu này có nhiều tác dụng, tiết kiệm và mang lại hiệu quả truyền thông quảng cáo tốt. Đồng thời tạo không gian quen thuộc giúp khách hàng nhận diện thương hiệu.

Cấu trúc của quảng cáo biển vẫy LED

Mẫu biển quảng cáo biển vẫy LED này là loại biển vẫy hộp đèn thông dụng xuất hiện sớm trên các loại bóng LED.

Chúng được ưu tiên sử dụng vì có rất nhiều tác dụng khác nhau trên biển quảng cáo. Nội dung có thể nhấp nháy, di chuyển và có thể được tùy chỉnh chữ nào nháy trước chữ nào nháy sau.

Cửa hàng, Hiệu thuốc, Quán cà phê, Cửa hàng tạp hóa, Mỹ phẩm, Tiệm cắt tóc, Quán bar, Cửa hàng bán điện thoại, Trang sức bạc. , V, V. Sử dụng biển vẫy led quảng cáo vì chúng có giá thành tương đối rẻ nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả quảng cáo vào ban đêm.

Cấu trúc của biển LED vẫy quảng cáo

Về cơ bản, cấu tạo của một bảng quảng cáo thường do công ty quảng cáo thực hiện và cấu trúc của nó sẽ được chia thành 4 phần.

Khung sắt

Mặt biển hiệu

Dùng để đục lỗ để ghép các bóng đèn LED, ngày nay theo MAKET được thiết kế trên máy tính, sử dụng công nghệ kỹ thuật CNC, bề mặt này có thể được tạo ra từ bảng MICA hoặc nhiều tấm Alu hơn.

Cạnh bọc nhôm, sắt

Đèn LED

Đèn LED (đủ màu: đỏ, vàng, trắng, cam, xanh lá cây … điện cực bí mật) đường kính khoảng 3 mm, 5 mm, 10 mm được đưa vào các lỗ có sẵn; mạch điện tử (não bộ trên đèn LED có một hiệu ứng).

Bộ nguồn chuyên dụng biển vẫy LED (5V, 12V, 24V)

Biển vẫy led quảng cáo có nhiều mẫu mã, kích thước và chủng loại khác nhau, được tạo ra hoàn toàn bởi người dùng thông thường hoặc biển LED hai mặt, có kích thước giao động từ: 40cm x 60cm, 50cm x 70cm, 60cm x 80cm. . . . Sử dụng đèn led dây cao cấp, độ bóng cao cấp, độ bền cao, dễ dàng bảo hành và thi công nhanh chóng.

Một số ưu điểm tuyệt vời của quảng cáo biển vẫy LED

Một trong những mẫu biển vẫy Led, biển vẫy mica, biển vẫy chữ nổi, biển vẫy hộp đènđẹp nhất luôn mang lại hiệu quả rất tốt cho việc truyền thông, quảng cáo, quảng bá thương hiệu hiện nay. Chúng tôi có thể kể ra một số ưu điểm của biển vẫy LED quảng cáo:

Đầu tiên phải nói đến là tiết kiệm năng lượng: so với tất cả các công nghệ chiếu sáng khác chỉ ước tính bằng 1/5 công suất là ưu điểm vượt trội của đèn LED.

Thứ hai là sức mạnh của ánh sáng: Đèn LED có nhiều màu sắc khác nhau, rất sáng và tạo ra kết quả tuyệt vời ngay cả vào ban ngày. Đèn LED của Biển vẫy là một lớp phủ nguồn sáng lớn với ánh sáng dễ chịu.

Tính thẩm mỹ cao: do trải qua nhiều phương pháp chế tạo và thiết kế.

Tiện lợi, linh hoạt: Kích thước mặt biển có thể tùy chỉnh, phù hợp với mọi địa hình lắp đặt.

Sản xuất và thi công nhanh chóng đáp ứng mọi yêu cầu về tiến độ.

Dễ dàng tháo lắp để dễ dàng sửa chữa, bảo dưỡng và thay bóng mới khi cần thiết.

Dễ dàng sử dụng vì đã được lắp đặt đầy đủ và dây nguồn chắc chắn là phích cắm điện mà người sử dụng trực tiếp cho biển quảng cáo.

Tiết kiệm chi phí và độ bền: Chi phí lắp đặt không quá cao.

Độ bền của bóng đèn LED có thể đạt 100.000 giờ. Thông thường, bóng led biển hiệu được bảo hành 1 năm và mạch và nguồn điện được bảo hành biển 6 tháng.

Hãy chú ý khi đặt biển vẫy led quảng cáo 

Hãy tạo cho mình một bảng hiệu đèn led độc đáo, ấn tượng, tạo sự kích thích và thu hút khiến khách hàng không thể rời mắt khỏi cửa hàng. Bạn cần chú ý những điểm sau.

Đầu tiên phải chú ý đến kích thước, thiết kế biển quảng cáo đo kích thước ấn tượng, chính xác, không quá lớn, không quá nhỏ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và lưu trữ Đây là bước rất quan trọng.

Bước tiếp theo là chọn vật liệu, màu sắc và bất kỳ ánh sáng nào phù hợp với dự án kinh doanh của họ.

Bạn có đủ khả năng tài chính để thanh toán đơn hàng và sử dụng bảng hiệu phù hợp nhất

Cuối cùng là chọn địa chỉ thiết kế, thi công, lắp đặt dự phòng và chất lượng.

Nếu thực sự có đơn vị quảng cáo không nổi tiếng, chúng tôi sẽ thi công biển vẫy LED cho bạn. Hãy đến với chúng tôi để có được những sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, chất lượng cao nhất và phù hợp với tài chính của bạn.

Bạn thấy bài viết này hay chứ?

Hãy để lại đánh giá 5 sao để kích lệ chúng tôi

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Cảm ơn bạn đã đánh giá bài viết

Theo dõi chúng tôi trên các mạng xã hội khác

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.