Màn hình quảng cáo đứng (dạng chân đứng)

Màn hình quảng cáo đứng là sản phẩm độc quyền được phát triển và phân phối ra thị trường Việt Nam sử dụng công nghệ chip mới nhất dựa trên nền tảng Android 7.0 (sản phẩm mới nhất về màn hình quảng cáo hiện nay). Kèm theo phần mềm quảng cáo chuyên nghiệp được tích hợp sẵn.

Màn hình quảng cáo đứng (Bảng quảng cáo điện tử màn hình quảng cáo đứng / Standee) là một phương tiện truyền thông – không còn quá mới khi xuất hiện ngày một nhiều trong các trung tâm thương mại, siêu thị, bệnh viện, trung tâm làm đẹp,… Vậy tại sao chúng lại được mọi người quan tâm đến vậy? Hay những khía cạnh nào của sản phẩm có tính hấp dẫn và mang lại hiệu quả tốt khiến nó dần thay thế các quảng cáo truyền thống trước đây? Hãy để In Bạt Đà Nẵng giúp khách hàng hiểu rõ hơn về các dòng sản phẩm này.

Màn hình quảng cáo đứng là gì?

Màn hình quảng cáo đứng là màn hình quảng cáo chuyên dụng sử dụng nhiều loại hệ điều hành khác nhau như Windows hoặc Android. Kiểu dáng đứng cao từ 180cm đến 200cm. Hiện nay, tại Việt Nam có rất nhiều dòng sản phẩm, với những tùy chọn khác nhau cho phép bạn lựa chọn sao cho phù hợp với không gian của mình.

Lợi ích của việc sử dụng màn hình quảng cáo đứng

– Cơ hội tiếp cận hơn 800 khách hàng hàng ngày

– Thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh, từ 20% đến 30% / năm

– Xu hướng quảng cáo hiện đại thay thế các phương tiện cũ như băng rôn, áp phích giấy, v.v.

– Khi khách hàng xem thông tin quảng cáo, tỷ lệ chuyển đổi rất cao, lên đến hơn 60%

Cái nào tốt hơn quảng cáo truyền thống thông thường hay là màn hình quảng cáo đứng?

Xét về tính ưu việt thì các tính năng thông minh của màn hình quảng cáo đứng là điều hoàn toàn không cần bàn cãi. Thông qua việc sử dụng hệ điều hành, màn hình quảng cáo đứng có thể hiển thị quảng cáo hoặc làm bất cứ thao tác khác trên màn hình này. Thêm vào đó, vì màn hình IPS hiển thị ở độ phân giải Full HD / 4K nên chất lượng hình ảnh rõ nét, giúp khách hàng của bạn không thể rời mắt khỏi màn hình khi đi ngang qua.

Ngoài ra, khối lượng quảng cáo có thể được thay đổi bất kỳ (thông qua logo Phần mềm quản lý thiết bị từ xa của Hoa Kỳ), và sử dụng máy tính có kết nối internet, bạn có thể thay đổi hình ảnh trong nội dung hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng. . . . .

Xu hướng sử dụng quảng cáo màn hình LCD mới

Trong khi nhu cầu của con người ngày một tăng lên, các phương tiện công nghệ mới đang dần thay thế các phương tiện cũ, chẳng hạn trong quảng cáo như Ron, giấy dần được thay thế. Trong đó nổi lên như một sự thay thế tối ưu là quảng cáo chân đứng với màn hình LCD.

Một ví dụ điển hình là trước đây chúng ta sử dụng banner giấy để gửi thông tin đến khách hàng thì hiện nay có rất nhiều tính năng thông minh quảng cáo trên màn hình LCD,  có nhiều tính năng thông minh như tìm kiếm hình ảnh trực tiếp trên màn hình giúp tương tác và tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.

Mô hình màn hình quảng cáo đứng nào? Giá bao nhiêu, giá bao nhiêu?

Kính thưa quý khách, hiện là đơn vị bán hàng trực tiếp tại Việt Nam, với đầy đủ CQ, giấy, QA, hải quan cho tất cả các dòng sản phẩm màn hình quảng cáo chuyên nghiệp.

Đơn vị In Bạt Đà Nẵng có các kích thước 32 “, 43”, 49 “, 55”, 65 “, 75” và lớn hơn, tùy theo nhu cầu của khách hàng mà luôn sẵn sàng cung cấp. Thêm cấu hình CPU, chẳng hạn như Android hoặc RockChip Core i3 / i5 / i7, để giúp khách hàng giải quyết các vấn đề quảng cáo hiệu quả nhất.

Địa chỉ phân phối màn hình quảng cáo đứng, uy tín tại Việt Nam

Top 4 công ty chuyên nghiệp trong số các công ty phân phối màn hình quảng cáo đứng uy tín nhất Việt Nam

Sản phẩm có đầy đủ giấy tờ chứng nhận, kiểm tra giấy CO, CQ, v.v. và một số tệp khác.

Bạn thấy bài viết này hay chứ?

Hãy để lại đánh giá 5 sao để kích lệ chúng tôi

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Cảm ơn bạn đã đánh giá bài viết

Theo dõi chúng tôi trên các mạng xã hội khác

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.