Báo giá mới nhất của in bạt 3m xuyên sáng Thanh Bình

Bạt 3m có thể xuyên sáng rất đẹp, góp phần trong việc tạo nên những bảng hiệu đẹp, điểm nhấn, hộp đèn chuyên nghiệp và hiện đại. Tuy nhiên, giá của in bạt 3m xuyên sáng là tương đối cao. Dưới đây là cách chúng tôi báo giá in bạt 3m đúng giá nhất.

In Bạt 3m được in bằng công nghệ in UV cao cấp

Chúng tôi là công ty in kỹ thuật số, chúng tôi có dây chuyền sản xuất tiên tiến và máy in hiện đại. Đặc biệt các dòng máy in UV cao cấp sử dụng loại vòi phun Ricoh thế hệ mới. Chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm thước bạt 3m ưng ý nhất.

  • Quá trình in được thực hiện bằng hệ thống máy móc công nghệ cao, giúp nâng cao chất lượng in ấn tốt nhất.
  • Giá in bạt 3m cạnh tranh hợp lý. Chiết khấu cao về giá cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng in số lượng lớn và khách hàng thân thiết.
  • Đội ngũ tư vấn nhanh chóng và chính xác, với các phương án in ấn – thi công hiệu quả và tiết kiệm.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, hỗ trợ 24/7.
  • Giao hàng tận nơi, đúng hẹn
  • Nó hỗ trợ in nhanh, có thể hoàn thành trong một ngày.
  • Việc cung cấp các gói từ A-Z trở nên dễ dàng hơn.

Báo giá in bạt 3m xuyên sáng

Hiện nhiều đơn vị tại Đà Nẵng nhận gia công bạt 3m xuyên sáng với nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên, khi sử dụng công nghệ in UV cao cấp thì giá chênh lệch từ 800.000-1.000.000 / m2 thì cũng không đáng kể.

In UV là công nghệ in kỹ thuật số sử dụng mực UV đặc biệt và cơ chế làm khô tức thì của đèn UV. Điều này không chỉ giúp máy in UV có thể in trên hầu hết các loại vật liệu mà còn đảm bảo chất lượng tuyệt vời của sản phẩm.

Việc áp dụng công nghệ in UV hiện đại sẽ giúp nâng tầm giá trị cho tấm bạt 3m của mình, với hình ảnh in rõ nét, màu sắc trung thực, độ bền cao, thời gian sử dụng lên tới 5 năm. Giúp tiết kiệm chi phí bảo trì và thay thế các loại biển quảng cáo thông thường.

Ứng dụng in bạt 3m trong quảng cáo

Bạt 3m là loại bạt quảng cáo cao cấp. Chúng có ưu điểm là tính thẩm mỹ hoàn hảo và độ bền của sản phẩm.

Bề mặt bạt phẳng và mịn, bản in rõ ràng hơn, chi tiết mịn hơn.

Giá bạt 3m tương đối cao nhưng nó có độ che phủ nhất định, có khả năng chống nước tốt, sử dụng được trong nhà và ngoài trời trong thời gian dài.

Đặc biệt có khả năng xuyên sáng tốt, thuộc hàng tốt nhất trong tất cả các chất liệu bạt chống thấm hiện nay. Ánh sáng xuyên qua màn hình lớn hiển thị rõ ràng nội dung quảng cáo vào ban đêm.

Chính vì những đặc điểm trên, khung tranh 3M hiện nay được sử dụng chủ yếu cho quảng cáo hộp đèn. Nó mang đến vẻ đẹp hiện đại, chuyên nghiệp và vô cùng bắt mắt.

Tuy nhiên, do giá in khá cao nên chất liệu hiện chưa được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam. Các bảng hiệu này chủ yếu được làm cho các công ty và ngân hàng lớn.

Để biết Thêm thông tin và được tư vấn về giá in bạt 3m. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn miễn phí hoặc để lại thông tin, nhân viên chúng tôi sẽ liên hệ trực tiếp lại với bạn.

Bạn thấy bài viết này hay chứ?

Hãy để lại đánh giá 5 sao để kích lệ chúng tôi

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Cảm ơn bạn đã đánh giá bài viết

Theo dõi chúng tôi trên các mạng xã hội khác

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.