Bảng hiệu bằng bạt hiflex đẹp giá rẻ Chính Gián

Trong các hoạt động xúc tiến, nhiều loại biển quảng cáo mới đã được đưa ra nhằm quảng bá hình ảnh thương hiệu và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty đến với khách hàng. Tuy nhiên, bảng hiệu bằng bạt hiflex vẫn luôn chiếm lĩnh thị trường biển quảng cáo.

Mục tiêu của hiflex áp dụng cho tất cả các lĩnh vực kinh doanh, từ quán cà phê, trà sữa và quán bar cho đến các cửa hàng, cơ sở hoặc công ty lớn. Nó phụ thuộc vào kích thước của bảng hiệu hiflex mà sử dụng ngoài trời hoặc trong nhà. Chúng ta vẫn có thể thấy rằng do số lượng biển quảng cáo lớn của nhiều công ty nên biển quảng cáo tấm lớn bằng bạt hiflex như Pano luôn có lợi thế nhất trong việc tiếp xúc khách hàng tiềm năng, bởi các loại biển quảng cáo khác không thể dễ dàng che lấp được.

Bạt Hiflex thông dụng

Có 3 loại bạt bảng hiệu bằng bạt hiflex: không xuyên sáng, mờ 50% và mờ hoàn toàn, từng loại được quyết định bởi độ dày mỏng của bạt. Trong hầu hết các trường hợp, mọi khách hàng đều sử dụng bảng hiệu bằng bạt hiflex xuyên sáng để làm nổi bật logo vào ban đêm.

Ưu điểm nổi bật của bảng hiệu bạt hiflex

  • Giá thành không cao như inox, mica, Alu… Bảng hiệu bằng bạt hiflex có giá thành rẻ, độ bền cao, tái sử dụng, dễ dàng khắc phục hư hỏng, thời gian thi công nhanh chóng, tính thẩm mỹ cao nên phù hợp với các cửa hàng, shop, quán ven đường, pano quảng cáo ngoài đường. Sự chau chuốt và tỉ mỉ là không cần thiết, đặc biệt là chi phí không cao và phù hợp với túi tiền.
  • Bảng hiệu hiflex sử dụng khung sắt làm sườn để luôn đảm bảo được sự chắc chắn. Văn bản trên bạt thường được in. Ưu điểm của bạt Hiflex là có thể thích ứng tốt với quá trình thi công và giữ cho chữ không bị phai, mờ.
  • Bảng hiệu bằng bạt hiflex phát huy tác dụng vào hàng ngày và ban đêm để đạt hiệu quả tuyệt đối khi kết nối khách hàng gần cửa hàng, nhà hàng, doanh nghiệp. Là cầu nối thương hiệu với quảng cáo thì nên thêm đèn chiếu sáng. Khi có đèn biển hiệu sẽ đẹp hơn, thu hút được nhiều người đi đường, đồng thời giúp khách hàng nhìn rõ chữ biển hiệu hơn trong bóng tối.
  • Bảng hiệu bằng bạt hiflex tuy không mang lại sự sành điệu, thời trang cho thương hiệu nhưng nó cũng thể hiện được đẳng cấp và sự sang trọng của chính mình. Không quá phô trương, không có màu sắc tươi sáng, nhưng đủ tô điểm để truyền tải thông tin đến khách hàng. Đơn giản nhưng không đơn điệu, giá rẻ nhưng chất lượng đảm bảo, vừa thu hút khách hàng vừa làm hài lòng khách hàng và đủ khả năng cạnh tranh với các đối thủ khác trên thị trường – đây là những gì bảng hiệu bằng bạt hiflex mang lại cho khách hàng.

Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết lựa chọn bảng hiệu như thế nào mà vẫn mang lại giá trị thẩm mỹ, hoặc bạn đang không biết doanh nghiệp của mình có nên làm bảng hiệu bằng bạt hiflex hay không, hãy liên hệ với In Bạt Đà Nẵng để được tư vấn và đưa ra quyết định chính xác nhé!

Bạn thấy bài viết này hay chứ?

Hãy để lại đánh giá 5 sao để kích lệ chúng tôi

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Cảm ơn bạn đã đánh giá bài viết

Theo dõi chúng tôi trên các mạng xã hội khác

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.