Bảng hiệu in bạt Thạc Gián

In Bạt Đà Nẵng xin hướng dẫn về chế độ bảo hành bảng hiệu in bạt Hiflex, hãy cùng chúng tôi đọc bài viết này để dễ dàng sử dụng bảng hiệu Hiflex hơn.

Có hai loại bảng hiệu in bạt Hiflex

Bảng hiệu bạt hiflex xuyên sáng 100%

  • Còn được gọi là bảng hiệu Hiflex thông thường. Có nhiều độ dày khác nhau loại này thường được sử dụng để làm biển quảng cáo, biển hiệu ngoài trời, in băng rôn, bảng hiệu hộp đèn cửa hàng, banner quảng cáo.
  • Giá thành của Hiflex thường rất rẻ, giá xuất xưởng chỉ từ 20 – 30.000đ /m², tùy theo độ dày của vật liệu
  • Nếu bạn in chuyển nhiệt hàng lẻ vài mét thì 50.000-> 80.000 tùy thuộc vào chi phí bảo trì của cơ sở.

Hiện giá thành bảng hiệu bạt Hiflex được quảng cáo là rẻ nhất, chất lượng tốt nhất. Chỉ với 20.000đ /m² là bạn đã có một mục tiêu quảng cáo chất lượng tốt.

Bảng hiệu in bạt Hiflex không xuyên sáng

Thực ra loại này cũng giống Hiflex thường chỉ khác là không có đèn. Phía sau có màu xám chứ không phải màu trắng như Hiflex thường.

Cấu trúc khung bảng hiệu bạt Hiflex 

Biển quảng cáo bạt Hiflex là loại biển hiệu có khung kết cấu biển bằng sắt hộp chống rỉ hoặc sắt hộp mạ kẽm siêu bền.

Theo kích thước của từng bảng hiệu, chúng ta có thể sử dụng các loại hộp thiếc và loại bạt Hiflex khác nhau. Bảng hiệu lớn sử dụng khung sắt hộp 25x25mm trở lên và bạt Hiflex dày.

Chi phí thiết kế và khảo sát xây dựng

1/Biển hiệu Hiflex: in kỹ thuật số lên bạt Hiflex, căng trên khung sắt (vuông 30, sơn tĩnh điện), viền thanh nhôm V, thi công gắng tại tổng đại lý, nhà phân phối.

Giá: 180.000-350.000 / mét vuông.

2/ Biển hiệu Hiflex lót Tole: in kỹ thuật số lên Bạt Hiflex, căng khung sắt (vuông 25-30, sơn chống rỉ), viền thanh nhôm V, lắp đặt bảng hiệu đại lý, nhà phân phối.

Giá: 300000-450000 / m2.

3 / Giá chính xác phụ thuộc vào kích thước và vị trí lắp đặt bảng hiệu

Chế độ bảo hành bảo trì

Đối với bảng hiệu Hiflex thông thường, độ bền từ 1-3 năm, tùy thuộc vào môi trường. Tuy nhiên, khi bạn đặt in Hiflex chúng tôi thi công, bạn sẽ nâng cao chất lượng của bảng hiệu lên một tầm cao hơn. Độ bền của bảng hiệu in bạt thường từ 2-5 năm.

Đối với những cửa hàng kinh doanh lâu năm, đây là một con số thực sự ấn tượng. Thời gian bảo hành khung xương là 1 năm, quý khách có nhu cầu về các loại bảng hiệu xin liên hệ với chúng tôi

3 lý do để chọn bảng hiệu Hiflex

  • Quảng cáo hình ảnh là một hoạt động quan trọng có thể giúp cho nhiều khách hàng biết đến. Ngoài việc sử dụng các công cụ truyền thông, mạng xã hội thì bảng hiệu quảng cáo là một trong những công cụ hữu hiệu.
  • Hiện nay, không khó để bắt gặp nhiều biển quảng cáo khổ lớn màu sắc nổi bật, đặc biệt là ở các khu vực thành thị. Trong số đó, biển hiệu quảng cáo Hiflex là loại biển quảng cáo được ưa chuộng hiện nay.
  • Mọi người đang muốn biết cách chọn biển quảng cáo ngoài trời để quảng cáo sản phẩm mới và tại sao lại chọn bảng hiệu Hiflex trong bài viết này nhé!

Bạn biết gì về biển hiệu Hiflex?

Trước khi tìm hiểu về biển hiệu bạt Hiflex, bạn cần biết Hiflex là gì? Hiflex là chất liệu nhựa dẻo có độ đàn hồi tốt. Ngoài ra, nó là một vật liệu rất bền, có thể chống chọi với các điều kiện thời tiết khác nhau.

Hiflex rất được ưa chuộng hiện nay, chất liệu này có 2 màu là trắng và trắng sữa. Do đó khi sử dụng chất liệu này có thể dễ dàng in màu tùy theo mục đích sử dụng. Vật liệu Hiflex đã có mặt trên thị trường từ lâu và có nhiều ứng dụng. Nghe tên bảng hiệu Hiflex chắc bạn cũng đoán được bảng hiệu được làm từ chất liệu chính là Hiflex rồi đúng không? Tuy nhiên, bảng hiệu Hiflex, nó bao gồm 2 phần sau: sườn và bạt Hiflex.

Sườn của biển hiệu Hiflex được làm bằng sắt hộp chống rỉ (hoặc mạ kẽm không ăn mòn), bề mặt in thương hiệu trên chất liệu Hiflex (các mục đã nêu ở trên). Sau khi Hiflex được bao phủ bởi màng, người ta tiến hành in hình ảnh đại diện thương hiệu và văn bản. Và bọc quanh khung sườn kim loại, tạo thành bảng hiệu Hiflex.

Chọn bảng hiệu Hiflex vì sự tiện lợi và chi phí không cao

Sử dụng Hiflex làm vật liệu chính – loại nhựa này cho phép bạn in trên nhiều loại và loại khác nhau rất tốt và dễ dàng. Bạt Hiflex không quá nặng, trong nhiều trường hợp dễ dàng di chuyển.

Sử dụng biển hiệu khác, chẳng hạn như Alu – bạn phải lo lắng về thiết kế phù hợp nhất, nếu bạn muốn thay đổi thương hiệu của mình, rất mất thời gian, sức lực và tiền bạc. Đồng thời, sử dụng bảng hiệu Hiflex, bạn có thể dễ dàng thay đổi chúng vì chúng hoàn toàn dễ dàng tháo lắp và thay đổi.

Ngoài ra, bảng hiệu Hiflex không chỉ dễ dàng di chuyển, lưu động quảng cáo mà còn mang lại hiệu quả quảng cáo vô cùng hiệu quả. Bạn có thể sử dụng bảng hiệu Hiflex có đèn chiếu sáng, sử dụng hình ảnh với thông tin được thiết kế tốt vào ban ngày để thu hút sự chú ý của người đi đường, và sử dụng nhiều hệ thống đèn chiếu sáng vào ban đêm để nâng cao lợi ích nâng cao hình ảnh của công ty bạn.

Về giá cả thì bảng hiệu Hiflex không cao nên từ cửa hàng giá rẻ đến các công ty lớn đều có thể sử dụng bảng hiệu này để nâng cao hình ảnh của công ty.

Khi so sánh với các bảng hiệu bằng Alu, inox và các vật liệu khác. Làm bảng hiệu Hiflex có giá thành rẻ hơn nhưng chất lượng không thua các loại bảng hiệu khác, độ bền tương đối cao, hiện nay có rất nhiều công nghệ có thể tăng tuổi thọ cho bảng hiệu quảng cáo.

Bạn thấy bài viết này hay chứ?

Hãy để lại đánh giá 5 sao để kích lệ chúng tôi

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Cảm ơn bạn đã đánh giá bài viết

Theo dõi chúng tôi trên các mạng xã hội khác

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.