Địa điểm in bạt quảng cáo gần đây Tân Chính

In Bạt Đà Nẵng là điểm in bạt quảng cáo gần đây được biết đến là công ty có 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và thi công quảng cáo, chúng tôi tự hào là doanh nghiệp có đội ngũ với chuyên môn cao và thái độ làm việc chuyên nghiệp, luôn áp dụng phương pháp kỹ thuật cơ khí hiện đại vào quy trình sản xuất. Chúng tôi luôn tự tin có thể chinh phục mọi khách hàng, kể cả khách hàng khó tính nhất. Chúng tôi tin rằng doanh nghiệp in bạt quảng cáo của mình là doanh nghiệp mà bạn đang tìm kiếm.

Bạn đang tìm kiếm đơn vị thiết kế in bạt quảng cáo gần đây? Chúng tôi là đơn vị thiết kế thi công in bảng hiệu tại Đà Nẵng chuyên nghiệp, uy tín. Chúng tôi thiết kế và gia công các loại bảng hiệu với nhiều kích thước, kiểu dáng và chất liệu khác nhau theo yêu cầu của khách hàng.

Các vật liệu in bạt quảng cáo phổ biến được ưa chuộng gần đây 

Bạt chống thấm hiflex

Hiflex là chất liệu được làm từ sợi nhựa PVC cao cấp. Vì vậy, Hiflex có thế mạnh là xử lý chống thấm hiệu quả mà giá thành lại rất rẻ. Ngày nay, bạt Hiflex thường in bởi công nghệ in kỹ thuật số hiện đại để tạo ra logo hình ảnh rõ nét, chân thực, phát huy tối đa hình ảnh quảng cáo, mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao cho thương hiệu.

Mica

Mica từ lâu đã được coi là một loại chất liệu phổ biến trong quảng cáo. Mica có bề mặt bóng, độ bền cao, giá thành tương đối rẻ, thường được in UV và dùng để làm biển công ty, biển tên cho văn phòng.

Inox

Inox là vật liệu kim loại đặc biệt có khả năng chống gỉ và chống ăn mòn rất tốt. Bề mặt sáng bóng, sang trọng. Ngày nay, người ta sử dụng phương pháp in UV để làm bảng hiệu inox thay thế cho các phương pháp ăn mòn inox trước đây.

PP

Khi nói đến chất liệu quảng cáo, bạn không thể bỏ qua chất liệu PP. Đây là chất liệu được sử dụng nhiều trong in kỹ thuật số, một mặt dán và một mặt  không dán để thể hiện nội dung. Vì vậy, người ta sẽ in nội dung lên chất liệu này, sau đó dán một lớp keo mica vẩy, inox… để tạo thành sản phẩm logo PP đẹp mắt.

In bạt quảng cáo gần đây?

Biển quảng cáo là một trong những công cụ quảng cáo quan trọng nhất đối với các cửa hàng hay bất kỳ doanh nghiệp kinh doanh nào. Chúng giúp khách hàng nhận diện thương hiệu và hiểu rõ lĩnh vực / ngành nghề mà bạn hoạt động. Chính vì vậy, ngày càng xuất hiện nhiều đơn vị thiết kế, thi công bảng hiệu. Vậy ở đâu gần đây có thể tạo được mẫu quảng cáo logo ấn tượng phù hợp với doanh nghiệp của bạn?

Nếu bạn ở Đà Nẵng hoặc các tỉnh lân cận thì sự lựa chọn tốt nhất của bạn là IN Bạt Đà Nẵng của chúng tôi. Nhà máy tọa lạc tại Đà Nẵng nằm trong khu vực giao thông thuận tiện trong thành phố và các tỉnh thành trong cả nước.

Công ty chúng tôi nhận thiết kế, in ấn và thi công các thiết bị bảng hiệu với nhiều kích thước, kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Khi khách hàng đến với chúng tôi sẽ nhận được những điều hứa hẹn sau đây.

+ Phục vụ mọi khách hàng với chất lượng sản phẩm tốt nhất,

+ Giá thành phẳng chăn, không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào.

+ Chịu hoàn toàn trách nhiệm trong trường hợp xảy ra sai sót trong khâu sản xuất.

+ Hỗ trợ giao hàng tận nơi 

+ Cung cấp dịch vụ đóng gói để thuận tiện cho khách hàng.

+ Cung cấp giá chiết khấu cao cho khách hàng thân thiết, đơn hàng lớn.

Nếu bạn đang tìm kiếm thiết bị in bạt quảng cáo gần đây. Hãy lựa chọn In Bạt Đà Nẵng của chúng tôi. Chúng tôi luôn sẵn lòng đồng hành cùng sự phát triển của bạn!

Bạn thấy bài viết này hay chứ?

Hãy để lại đánh giá 5 sao để kích lệ chúng tôi

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Cảm ơn bạn đã đánh giá bài viết

Theo dõi chúng tôi trên các mạng xã hội khác

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.