In phông bạt giá rẻ ở Liên Chiểu

In phông bạt giá rẻ ở Liên Chiểu, thời gian in nhanh chóng, giao hàng miễn phí tại Đà Nẵng.

Địa chỉ đặt biển hiệu in bạt Liên Chiểu, in phông bạt giá rẻ ở đâu uy tín, chất lượng? Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ biển hiệu in bạt chuyên nghiệp, ấn tượng và chất lượng thì chúng tôi là địa chỉ giới thiệu đầu tiên cho bạn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về quảng cáo in bạt.

In bạt là gì?

Biển quảng cáo in phông bạt giá rẻ (in bạt Hiflex) là một trong những loại biển quảng cáo được ưa chuộng nhất hiện nay. Điều này cũng dễ hiểu thôi, bởi Hiflex có thể tự hào với nhiều ưu điểm vượt trội. Chúng không chỉ bền mà còn rất rẻ.

Hiflex là một loại bạt kinh doanh thông dụng được các tổ chức, công ty sử dụng trong các hoạt động quảng cáo, tiếp thị. Hiện nay, có hai loại Hiflex và Matte phổ biến nhất. Hai loại này có đặc điểm khác nhau, độ dày và

Tìm hiểu độ dày của các loại quảng cáo in phông bạt giá rẻ

Chúng tôi cung cấp dịch vụ in bạt giá rẻ theo yêu cầu của khách hàng. Dù là in ngoài trời hay trong nhà, để đảm bảo tính chuyên nghiệp, nhân viên của chúng tôi sẽ hỏi ý kiến ​​khách hàng về độ dày của bạt. Những chất liệu dày, bền và xuyên thấu, được sử dụng trong các bảng hiệu quảng cáo khổ lớn. Sau đây là độ dày của loại in bạt.

Bạt không thấm nước mỏng: 0,32 ÷ 0,34 mm – thường được sử dụng làm băng rôn

Loại trung bình. 0,36 ÷ 0,38mm thường dùng làm phông sân khấu, backdrop.

Loại dày: 0,46 mm – thường được sử dụng trong pano quảng cáo và biển hiệu tấm lớn…

Tìm hiểu thông số của in bạt giá rẻ

In Bạt Đà Nẵng Là thiết bị in bạt giá rẻ có tiếng tại Đà Nẵng, với những sản phẩm chất lượng cao. Chúng tôi đảm bảo kỹ thuật in tiêu chuẩn theo thông số. Từ độ phân giải, kích thước và định dạng, tất cả các sản phẩm đều có định vị rõ ràng để mang đến những sản phẩm chất lượng nhất.

Về độ phân giải

Đối với quảng cáo in phông bạt giá rẻ, độ phân giải 72-150DPI là đủ. Các loại biển  này thường cung cấp cho khoảng 1 triệu người xem. Đối với biển quảng cáo tấm lớn, khán giả đứng xa nhìn. Vì vậy, việc chọn độ phân giải khi in là vô cùng quan trọng.

Chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết về việc lựa chọn dịch vụ in bạt giá rẻ. Khách hàng chỉ cần chọn độ phân giải cao cho những sản phẩm có kích thước lớn. Độ phân giải 150-300DPI chỉ phù hợp với những băng rôn, khẩu hiệu lớn.

Kích thước tệp in và máy in bạt

Lưu ý: Các sản phẩm cầm tận tay xem cận mắt yêu cầu độ phân giải 150 hoặc 300 DPI. Khi in băng rôn hay standee thì kích thước hợp lý nhất là 0.8 × 1.8. Sử dụng kích thước này và chọn độ phân giải 150 dpi. Đối với kích thước lớn hơn, nó có thể giảm xuống.

Hiện nay có 2 loại máy in bạt phổ biến là 1.5 mét và 3.2 mét. Kích thước máy in lớn nhất là 5 mét. Nếu khách hàng yêu cầu in khổ lớn hơn 5 mét, chúng tôi sẽ thực hiện xử lý hình ảnh. Khách hàng có thể yên tâm đảm bảo rằng trình độ in của chúng tôi rất cao. Đảm bảo báo giá in ấn sản phẩm chất lượng cao chính xác.

Giới thiệu định dạng tệp in bạt

Giai đoạn cuối cùng của nhà máy in bạt là chúng tôi sẽ sản xuất các tệp TIFF. Bạn chọn đơn vị In Bạt Đà Nẵng chúng tôi, bạn có thể yêu cầu loại tệp từ Corel, AI, PDF đến JPG. Thông thường, xuất tệp TIFF được đánh giá là tiêu chuẩn nhất. Tuy nhiên, chúng có thể rất nặng để in tài liệu. Do đó, máy in đã chọn in bạt với JPEG 72 dpi.

In phông bạt quảng cáo giá rẻ của xưởng In Bạt Đà Nẵng

Chúng tôi là một trong những đơn vị độ in phông bạt giá rẻ tại Liên Chiểu Đà Nẵng cho khách hàng lựa chọn. Với kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất. Ngoài in bạt, chúng tôi còn cung cấp nhiều dịch vụ in ấn đa dạng như: in hộp giấy, thiệp, hoa, in túi giấy, tờ rơi, giấy tiêu đề,…, việc sử dụng phiên bản mỹ thuật in ấn đa công nghệ, ứng dụng công nghệ cao, và hệ thống cơ khí tiên tiến nhất.

Đặc biệt, chúng tôi đã thiết lập hệ thống giá hợp lý nhất trên cơ sở đảm bảo quyền và lợi ích của khách hàng. Lựa chọn in ấn của chúng tôi, bạn sẽ nhận được sản phẩm chất lượng cao với giá cả cạnh tranh trong thời gian ngắn nhất. Dưới đây là bảng giá in bạt mà chúng tôi đã in, các bạn có thể tham khảo.

Trên đây là một số thông tin chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc về in bạt giá rẻ. Để biết thêm thủ thuật và báo giá, vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay. Tốc độ in nhanh, chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, giá thành rẻ, tất cả đều có thể tìm thấy ở in ấn của chúng tôi.

Bạn thấy bài viết này hay chứ?

Hãy để lại đánh giá 5 sao để kích lệ chúng tôi

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Cảm ơn bạn đã đánh giá bài viết

Theo dõi chúng tôi trên các mạng xã hội khác

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.